Chính sách đổi trả và hoàn tiền.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
Công ty TNHH Công Nghiệp Kata Việt Nam xin gửi tới Quý Khách chính sách
đổi, trả hàng và hoàn tiền, đối với các sản phẩm Quý khách đã chọn mua tại công ty chúng tôi.
Quý khách
có thể trực tiếp liên hệ đổi/trả hàng tại văn phòng của Kata Việt Nam tại
địa chỉ: 356
Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội. Thời gian phục vụ: từ
8:30 đến 17:00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy trừ Chủ Nhật
và các ngày lễ Tết.
Quý khách
có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày kể
từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại Kata Việt Nam. Các sản phẩm thực
hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng
và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị
lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi
trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại Kata
Việt Nam.
Quy trình
đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của
Kata Việt Nam. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất
lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của
quý khách.
I. CÁC
TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Đổi trả
theo nhu cầu khách hàng
Tất cả mặt
hàng mua từ Kata Việt Nam đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ
ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi
trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng
tại Kata Việt Nam & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
·
Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp
rách.
·
Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ
kiện.
·
Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu,
hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn
đầy đủ và nguyên vẹn.
·
Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư
hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
Lưu ý: Những sản
phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động
chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.
2. Đổi trả
không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng
giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
Kata Việt
Nam khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng
bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng
hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và
tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường
hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận
hỗ trợ khách hàng (customer service) để chúng tôi có phương án xử lí
kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản
phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy
đủ).
Trong
trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng
hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liện hệ ngay với
bộ phận hỗ trợ khách hàng của Kata Việt Nam để được chúng tôi hỗ trợ
các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến
quý khách…
Sau 48h kể
từ ngày quý khách nhận hàng, Kata Việt Nam có quyền từ chối hỗ trợ
cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng
giao bị lỗi kĩ thuật
Khi quý
khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Kata Việt Nam, vui lòng thực
hiện các bước sau đây:
·
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử
dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng”
đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
·
Bước 2: Quý khách liên hệ với
phòng dịch vụ khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây,
nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận
bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách
hàng.
·
Bước 3: Trong vòng 7 ngày kể từ
ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận
bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải
quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty.
Theo kinh nghiệm
của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lý do lỗi kỹ thuật sau khi được
bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện
sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý
khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp
với bộ phận chăm sóc khách hàng để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết
nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Kata Việt Nam.
II. PHƯƠNG
THỨC HOÀN TIỀN
Tùy theo
lý do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại phòng kỹ thuật,
Kata Việt Nam sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết
như sau:
Lí do
đổi trả hàng
|
Phương
thức hoàn tiền
|
Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả
hàng vì không ưng ý)
|
·
Hoàn tiền mặt lại cho khách hàng (sau
khi đã trừ phí xử lý đơn hàng)
|
Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách
hàng
|
·
Khách hàng được mua sản phẩm mới
·
Đổi sản phẩm mới cùng loại.
·
Hoàn tiền mặt lại cho khách hàng (sau
khi đã trừ phí xử lý đơn hàng)
|
Mọi chi
tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty
TNHH Công Nghiệp Kata Việt Nam
356 Ngô
Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội.
Điện thoại: (024)36 750 587
Fax: (024)36 574 823
Hotline: 0938129333
Email: katavietnam@gmail.com
Bài viết mới